Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: De Gea sau 10 tháng rời MU: Chưa vội tái xuất, tập trung phát triển môn mới

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 30/4/24.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,394
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    10 tháng kể từ sau khi rời MU, David De Gea vẫn chưa có bến đỗ mới trong sự nghiệp.

    Xem thêm: Nhận định bóng đá chính xác hôm nay

    Sự xuất sắc của Andre Onana đang khiến cái tên David De Gea rơi dần vào quên lãng. Thủ thành người Tây Ban Nha từng là trụ cột của MU trong suốt 12 năm và từng 2 lần nhận giải “Găng tay vàng” của Ngoại hạng Anh (2017/18 và 2022/23). Ngoài ra, De Gea từng 3 lần nhận giải “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải” của nội bộ MU.

    De Gea vẫn chưa có bến đỗ mới kể từ khi rời MU
    De Gea vẫn chưa có bến đỗ mới kể từ khi rời MU

    Kể từ khi rời “Quỷ đỏ” tới nay là 10 tháng nhưng De Gea vẫn chưa có bến đỗ mới. Thủ thành này chưa tuyên bố giải nghệ nhưng cũng chẳng đồng ý tới đội bóng nào. Mặc dù tin đồn về tương lai của thủ thành người Tây Ban Nha cực nhiều từ Saudi Arabia tới Real Madrid hay thậm chí là cả Nottingham Forest, Osasuna. Tuy nhiên, tất cả đều dừng lại ở mức tin đồn.

    Câu hỏi được đặt ra là De Gea đang làm gì thời gian vừa qua? Theo tìm hiểu của tờ Telegraph, thủ thành người Tây Ban Nha đang thường xuyên sống tại Barbados cùng vợ là ca sĩ Edurne. De Gea thường chơi quần vợt và tận hưởng cuộc sống trên bãi biển đầy nắng.

    Bên cạnh đó, De Gea còn tập trung đầu tư vào thể thao điện tử. Thủ thành người Tây Ban Nha lập ra Rebels Gaming từ khi còn thi đấu cho MU và đang đẩy mạnh phát triển mảng này. Đội thể thao điện tử của De Gea đang tham gia thi đấu ở các bộ môn League of Legends (Liên minh huyền thoại) và CS:GO 2.

    De Gea tập trung xây dựng đội thể thao điện tử có tên Rebels Gaming

    De Gea tập trung xây dựng đội thể thao điện tử có tên Rebels Gaming

    Câu hỏi được đặt ra là De Gea có còn chơi bóng hay không? Câu trả lời là có. Số tiền tích lũy được từ việc thi đấu chuyên nghiệp trong suốt những năm qua giúp thủ thành này dư dả về mặt tài chính. De Gea thuê hẳn huấn luyện viên riêng để tập luyện và giữ phong độ.

    Gần nhất, thủ thành này vừa trở lại Tây Ban Nha vào cuối tháng 4. De Gea chăm chỉ tập luyện giống như tín hiệu muốn trở lại thi đấu chuyên nghiệp. Theo nguồn tin thân cận của thủ thành này, De Gea vẫn đang chờ lời đề nghị hợp lý mới tái xuất.

    De Gea sắp thoát cảnh thất nghiệp, được Barcelona liên hệ thay Ter Stegen
    Sau gần một năm không thi đấu, cựu thủ thành Man United đang được đội bóng xứ Catalunya liên hệ cho vị trí người gác đền ở mùa giải tới.
     

Chia sẻ trang này