Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Argentina 3-0 El Salvador: Không Messi, không vấn đề

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 24/3/24.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,375
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Trận giao hữu giữa Argentina vs El Salvador đã kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về phía Albiceleste. Dù không có siêu sao Lionel Messi nhưng Argentina vẫn có được một chiến thắng tưng bừng.

    Xem thêm: https://lucky88.vip/news/detail/bangladesh-vs-palestine-nhan-dinh-bong-da-26032024-thieu-di-dong-luc

    Bàn thắng Argentina vs El Salvador
    Argentina: Romero (16'), Enzo (42'), Lo Celso (52')

    Messi không góp mặt ở đợt tập trung lần này của ĐT Argentina do chấn thương. Tuy nhiên, các đồng đội của anh vẫn làm rất tốt nhiệm vụ. Trước đối thủ được đánh giá yếu hơn là El Salvador, Argentina đã không gặp nhiều khó khăn trong việc kiểm soát thế trận ngay từ những phút đầu.

    Sau nhiều tình huống hãm thành liên tiếp, các nhà ĐKVĐ thế giới đã có bàn thắng mở tỷ số ở phút 16. Từ quả phạt góc chuẩn xác của Di Maria, trung vệ Romero đã bật cao đánh đầu đập đất làm thủ môn El Salvador phải bó tay.

    Bị dẫn bàn, El Salvador buộc phải dồn lên tấn công. Họ đã tạo ra không ít tình huống nguy hiểm về phía khung thành của Argentina. Tuy nhiên thủ thành Martinez và hàng thủ của Albiceleste đã thi đấu tập trung để bảo toàn mành lưới cho đội nhà.

    Không những vậy tới phút 42, Enzo Fernandez đã nhân đôi cách biệt cho Argentina sau khi có mặt đúng lúc để đệm bóng cận thành. 2-0 là tỷ số của hiệp thi đấu đầu tiên.

    Bước vào hiệp 2, thế trận vẫn không có nhiều thay đổi. Phút 52, Lautaro Martinez có đường chọc khe chuẩn xác mở ra khoảng trống cho Lo Celso dứt điểm chính xác nới rộng cách biệt thành 3 bàn cho Argentina.

    Những phút cuối trận, HLV Lionel Scaloni lần lượt tung Garnacho, Buonanotte, Mac Allister vào sân. Dù vậy Argentina không ghi thêm được bàn thắng nào nữa.

    Tỷ số 3-0 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu này. Argentina sẽ tiếp tục loạt trận giao hữu tháng 3 với đối thủ tiếp theo Costa Rica vào ngày 27/3.

    Đội hình thi đấu Argentina vs El Salvador
    Argentina: Martinez, Perez, Romero (Molina 73'), Gonzalez (Garnacho 46'), Tagliafico (Barco 56'), Paredes, Enzo Fernandez (Otamendi 46'), De Paul (Buonanotte 65'), Lo Celso (Mac Allister 73'), Lautaro, Di Maria
    El Salvador: Gonzalez, Tamacas (Sibrian 65'), A.Cruz, Clavel, M.Cruz, Orellana (Punyed 65'), Blanco (Flores 77'), Mena, Ceren (Cartagena 73'), Jairo Henriquez (Fuentes 77'), Bonilla (Garay 77')
     

Chia sẻ trang này