Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: "Đánh bại Djokovic không khác gì vừa giành HCV Olympic"

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 3/8/21.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,344
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Pablo Carreno Busta đã chia sẻ cảm giác vô cùng hạnh phúc của mình sau khi đánh bại Novak Djokovic ở trận tranh HCĐ nội dung đơn nam tại Olympic Tokyo 2020.

    Xem thêm: Tip bong da

    Sau thất bại trước Alexander Zverev ở bán kết nội dung quần vợt Olympic Tokyo, vận đen vẫn tiếp tục bám lấy tay vợt Novak Djokovic khi anh để thua trong trận tranh HCĐ với đối thủ Pablo Carreno-Busta.

    Đánh bại Djokovic không khác gì vừa giành HCV Olympic - 1Nhấn để phóng to ảnh
    Djokovic buồn bã sau khi trắng huy chương ở Olympic Tokyo.

    Ở trận đấu cuối cùng của nội dung đánh đơn, tay vợt người Tây Ban Nha xuất sắc giành chiến thắng trước Djokovic với tỷ số 6-4, 6-7, 6-3 sau gần 3 giờ tranh tài. Ngay sau đó, Novak Djokovic cũng quyết định rút lui khỏi trận tranh HCĐ nội dung đôi nam nữ vì chấn thương vai.

    Với việc đánh bại Djokovic, Carreno Busta đã chính thức đem về cho đoàn thể thao Tây Ban Nha một tấm HCĐ. Mặc dù vậy, trong bài phát biểu sau trận, tay vợt này lại cho rằng mình vừa nhận được tấm HCV Olympic danh giá.

    Theo đó, Carreno Busta cho rằng chiến thắng trước tay vợt số một thế giới có ý nghĩa vô cùng lớn đối với anh.

    Đánh bại Djokovic không khác gì vừa giành HCV Olympic - 2Nhấn để phóng to ảnh
    Carreno Busta hạnh phúc sau khi đánh bại Djokovic ở trận tranh HCĐ Olympic Tokyo.

    "Tôi đã giành được HCĐ tại Olympic năm nay. Tuy nhiên, đối với tôi, nó chẳng khác nào tấm Huy chương vàng. Tôi không phải là nhà vô địch, nhưng đây lại là danh hiệu tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi nghĩ mình vừa đạt được một thành tựu quá đỗi to lớn. Thật không thể tin nổi", Carreno Busta chia sẻ sau trận đấu.

    "Sau trận thua ngày hôm qua, tôi đã cảm nhận được tình yêu và sự ủng hộ mà mọi người dành cho tôi. Vì vậy, tôi đã quyết tâm cống hiến hết sức mình trong trận đấu hôm nay. Nhờ có người hâm mộ, tôi đã vượt qua thất bại ở set 2 để giành chiến thắng. Dù chỉ là tấm HCĐ nhưng nó là tất cả đối với tôi', Carreno Busta nói thêm.

    Cũng giống Zverev, Carreno Busta đã không cầm được nước mắt sau khi đánh bại Djokovic. Đây mới là chiến thắng thứ 2 của tay vợt người Tây Ban Nha trong tổng số 6 lần chạm trán đối thủ người Serbia.

    Một tin vui với Carreno Busta, ngoài tấm HCĐ anh mang về thì đội bắn súng hỗn hợp đã giúp đoàn thể thao Tây Ban Nha giành HCV đầu tiên ở Olympic Tokyo 2020 trong ngày 31/7 sau khi vượt qua đội tuyển San Marino với tỷ số sát nút 41-39.

    Hiện tại đoàn thể thao Tây Ban Nha đang xếp vị trí thứ 24 trên bảng xếp hạng với 1 HCV, 2 HCB và 2 HCĐ.
     

Chia sẻ trang này