Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: Bayern Munich – Freiburg: Chủ công thăng hoa, lập kỷ lục mới

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 24/6/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,365
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Dù đã vô địch sớm nhưng Bayern không hề chủ quan trước đối thủ Freiburg.

    Xem thêm: https://lucky88.win/news/detail/trapani-vs-pordenone-tip-bong-da-mien-phi-ngay-26_06_2020-3052.aspx

    Đã sớm vô địch ở vòng trước nên Bayern thực hiện một loạt sự thay đổi trong đội hình xuất phát khi đối đầu Freiburg. Đáng chú ý là thủ môn Sven Ulreich bắt chính thay Manuel Neuer. Đôi cánh của Hùm xám cũng hoàn toàn khác lạ mang tên Michael Cuisance và Sarpreet Singh.

    Bayern dạo chơi trước Freiburg

    Bất chấp việc ra sân với đội hình không phải tối ưu, Bayern vẫn thể hiện sức mạnh bằng sức ép nghẹt thở ngay từ những phút đầu tiên. Freiburg dù có mục tiêu rất rõ ràng nhưng cũng chỉ biết chịu trận. Robert Lewandowski tiếp tục là cái tên nổi bật nhất trên hàng công đội chủ nhà. Hai tình huống đánh đầu chuyền bóng của anh đã mở ra cơ hội rất tốt cho Jerome Boateng rồi Singh.

    Phút 12, Lewandowski đánh đầu trả ngược bóng đẹp mắt cho tài năng trẻ Singh dứt điểm một chạm nhưng tiếc là bóng đi trúng người hậu vệ Freiburg. Nhưng Hùm xám chẳng phải tiếc nuối quá lâu khi chỉ 3 phút sau, lại là Lewandowski giữ bóng chắc chắn trong vòng cấm trước khi mớm ra cho Joshua Kimmich cứa lòng gọn gàng bằng chân trái mở tỷ số trận đấu.

    Đến phút 24, Lewandowski đã có bàn thắng cho riêng mình với cú đánh đầu bồi vào lưới trống sau khi thủ môn Alexander Schwolow phải vất vả đẩy bóng từ cú sút của Leon Goretzka. 2-0 và Bayern vẫn giữ thế áp đảo nhưng ở pha tấn công nguy hiểm đầu tiên của Freiburg, họ đã thủng lưới khi hàng thủ tỏ ra thiếu quyết liệt, tạo điều kiện để Lucas Holer có bàn rút ngắn cách biệt ở phút 33.

    Thế nhưng chỉ cần 4 phút, Bayern đã dội gáo nước lạnh lên hi vọng mới được nhen nhóm của Freiburg. Lần này, người lập công lại là Lewandowski với pha dứt điểm cận thành từ đường chuyền dọn cỗ của Lucas Hernandez bên phía cánh trái. Hùm xám tái lập khoảng cách 2 bàn và 3-1 cũng là kết quả cuối cùng trước khi hai đội bước vào giờ nghỉ.

    Những diễn biến hay nhất chỉ gói gọn trong hiệp 1 trận đấu. Trong 45 phút còn lại, Bayern chủ động chơi chậm lại và bảo toàn tỷ số 3-1 cho tới hết 90 phút. Vượt qua đối thủ với tỉ số chung cuộc 3-1, Bayern thiết lập kỉ lục mới trong lịch sử CLB khi lần đầu tiên có chuỗi 15 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Trong khi đó, thất bại này khiến Freiburg chính thức hết cơ hội giành vé dự Europa League mùa tới.

    Chung cuộc: Bayern Munich 3-1 Freiburg (hiệp 1: 3-1)

    Ghi bàn

    Bayern Munich: Kimmich (15’), Lewandowski (24’, 37’)

    Freiburg: Holer (33’)

    Đội hình ra sân

    Bayern Munich: Ulreich, Pavard, Boateng, Javi Martinez, Lucas Hernandez, Kimmich, Goretzka, Cuisance, Muller, Singh, Lewandowski.

    Freiburg: Schwolow, Schmid, Lienhart, Heintz, Gunter, Keitel, Hofler, Sallai, Grifo, Holer, Petersen.
     

Chia sẻ trang này