Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Man City 4-0 Liverpool

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 6/7/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,344
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Liverpool đã gây thất vọng rất lớn khi để thua 0-4 trên sân của Man City, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Man City vs Liverpool vòng 32 Ngoại hạng Anh 2019/20.

    Xem thêm: http://lucky88.live/news/detail/tot...-bong-da-07_07_2020-noi-dau-keo-dai-3161.aspx

    Chiến thắng: Phil Foden

    Trong những trận đấu gần đây, HLV Pep Guardiola thường xuyên trao cơ hội cho sao trẻ Phil Foden và cầu thủ người Anh này đã chơi cực tốt. Trước Liverpool, cầu thủ sinh năm 2000 này để lại dấu ấn với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

    3 người thắng và 3 người thất bại sau trận Man City vs Liverpool hình ảnh
    Tài năng trẻ Foden mang về bàn thứ 3 cho Man City

    Foden đã trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử Ngoại hạng Anh trực tiếp ghi bàn và kiến tạo trong 1 trận đấu (20 tuổi, 35 ngày). Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Man City cũng đã tham gia vào 19 bàn thắng trong 24 trận ra sân ở đội hình chính của Man City với 9 bàn thắng và 10 đường kiến tạo.

    Thất bại: Jurgen Klopp

    Đúng như phát biểu trước trận đấu, HLV Jurgen Klopp muốn đánh bại Man City ở Etihad. HLV người Đức đã tung ra sân một đội hình rất mạnh, chỉ tiếc rằng Lữ đoàn đỏ không là chính mình ở Etihad. Họ phung phí những cơ hội, trong khi đó hàng thủ thường xuyên mắc sai lầm và phải nhận thất bại 0-4.

    Klopp thất bại trước Pep Guardiola ở Etihad

    2 trận thua đậm nhất của Liverpool dưới thời Klopp đều đến ở Etihad trước Man City (0-4 đêm qua và 0-5 vào tháng 9/2017). Không những vậy, Liverpool không thể ghi bàn trong 5 trận làm khách liên tiếp trên mọi đấu trường lần đầu tiên kể từ tháng 4/1992, thời điểm họ không ghi nổi bàn nào trên sân khách trong 8 trận liền.

    Đây là lần đầu tiên kể từ tháng 5/2015, đội bóng vùng Merseyside để thua 3 bàn trước khi kết thúc hiệp 1, khi họ nhận thất bại 1-6 trước Stoke. Thất bại 0-4 cũng là trận thua nặng nề nhất của một đội bóng vừa lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. Trước Liverpool, Arsenal cũng là nhà vô địch từng nếm trải trái đắng này ở mùa 1997/98 và khá thú vị, chính Liverpool là người làm điều đó.

    Chiến thắng: Raheem Sterling

    Dưới thời HLV Pep Guardiola, tiền đạo Raheem Sterling đã trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao sinh năm 1994 được đánh giá là một trong những tiền đạo cánh hay nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, mỗi khi chạm trán với đội bóng cũ Liverpool trong khuôn khổ Premier League, cầu thủ 25 tuổi không thể hiện được khả năng của mình.

    Raheem Sterling có bàn thắng đầu tiên trước Liverpool

    Phải đến trận đấu vào rạng sáng nay, Sterling với bàn nâng tỷ số lên 2-0 ở hiệp 1 đã chấm dứt cơn khát bàn thắng vào lưới đội bóng cũ kéo dài tới 9 trận đấu. Ngoài pha lập công có được, số 7 còn mang về quả 11m giúp De Bruyne mở tỷ số. Từ đầu mùa giải 2015/16, chỉ Wilfried Zaha (15) mang về nhiều quả penalty ở Premier League hơn Sterling (14).

    Thất bại: Hàng thủ Liverpool

    Ở trận Man City vs Liverpool, HLV Klopp tung ra những cầu thủ tốt nhất ở hàng phòng ngự. Van Dijk đá cặp trung vệ với Gomez, hai cánh là Robertson và Alexander-Arnold, trong khung gỗ vẫn là thủ môn Alisson. Tuy nhiên, tất cả những cầu thủ này đều chơi không tốt.

    Robertson bị chỉ trích sau màn trình diễn tệ hại

    Gomez kéo ngã Raheem Sterling trong vòng cấm sau khi bị vượt mặt, qua đó giúp Man City được hưởng 11m. Màn trình diễn tệ hại đã khiến Gomez bị HLV Juergen Klopp rút ra nghỉ ở đầu hiệp 2. Robertson dễ dàng bị Foden và Sterling qua mặt ở bàn thua thứ 2 và thứ 3 của Liverpool.

    Van Dijk và Alisson không xuất sắc như thường thấy, nếu như trung vệ người Hà Lan không bọc lót tốt cho đồng đội thì thủ thành người Brazil không có những pha cản phá xuất sắc. Man City chỉ dứt điểm trúng đích 5 lần nhưng ghi tới 4 bàn, điều đó cho thấy hàng thủ Liverpool tệ như thế nào.

    Chiến thắng: Kevin de Bruyne

    Kevin de Bruyne tiếp tục có một trận đấu ấn tượng trước Liverpool, ngôi sao người Bỉ tỏa sáng với 1 bàn và 1 kiến tạo. Theo thống kê, De Bruyne đã đóng góp trực tiếp vào nhiều bàn thắng ở Premier League hơn bất cứ nào khác mùa này (28). Tiền vệ người Bỉ đã ghi 11 bàn và kiến tạo 17 bàn sau 30 trận.

    Kevin De Bruyne tiếp tục chơi ấn tượng

    Cầu thủ người Bỉ xứng đáng là tiền vệ tấn công tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, và nếu anh được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này cũng rất xứng đáng.

    Thất bại: Georginio Wijnaldum

    Tiền vệ người Hà Lan đã có một trận đấu tệ hại trước Man City, anh thi đấu như mơ ngủ, dễ dàng để đối phương vượt qua. Hàng tiền vệ của Man City trông nhanh nhẹn, sắc sảo và luôn đi trước một bước so với các đồng nghiệp phía Liverpool. Với màn trình diễn thất vọng, cựu sao Newcastle bị rút ra sân ở phút 62.

    Wijnaldum có một trận đấu tệ hại

    Georginio Wijnaldum chỉ còn hợp đồng với Liverpool đến năm 2021, anh muốn được tăng lương ở bản giao kèo mới lên mức 150.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, với màn trình diễn thất vọng trước Man City, cầu thủ sinh năm 1990 này nên tự hỏi lại mình rằng có xứng đáng với mức lương mà anh đòi hỏi hay không.

    Phát hiện: Liverpool hoá đội bóng hạng trung từ khi… sao MU cập bến
    Với thất bại bẽ bàng trước Man City rạng sáng nay, Liverpool tiếp tục phong độ phập phù kể từ cuối tháng 1. Điều này liên quan tới Bruno Fernandes?
    Đây! Cái tên chơi tệ nhất trận Man City vs Liverpool
    Michael Owen nói về thất bại 0-4 của The Kop trước Man City, cựu tiền đạo MU và Liverpool khẳng định hậu vệ Andrew Robertson là người chơi tệ nhất ở cuộc đọ...
    Liverpool thua sấp mặt, Gary Neville phản ứng thế nào?
    Chứng kiến Liverpool thất bại 0-4 trên sân của Man City, Gary Neville tỏ ra hả hê. Huyền thoại MU đã chỉ trích hàng thủ của Lữ đoàn đỏ.
    Vùi dập Liverpool, sao Man City lớn tiếng: “Mùa tới bắt đầu từ hôm nay!”
    Raheem Sterling nhấn mạnh rằng Manchester City đang trong quá trình thăng tiến sau khi đánh bại tân vô địch Premier League, Liverpool 4-0.
    Guardiola: “De Bruyne là tiền vệ hay nhất thế giới”
    Sau khi Man City vượt qua Liverpool 4-0, Pep Guardiola đã ca ngợi Kevin De Bruyne là tiền vệ hay nhất của bóng đá thế giới.
     

Chia sẻ trang này