Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: 3 câu hỏi và 3 đáp án sau khi Real nhẹ nhàng vượt qua Mallorca

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 25/6/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,344
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Từ Sergio Ramos đến Takefusa Kubo, dưới đây là 6 điều thú vị rút ra từ trận đấu Real Madrid 2-0 Mallorca.

    Xem thêm: https://lucky88.win/news/detail/giai-thich-keo-chap-1-1_2-keo-1-5-keo-chap-1-trai-ruoi-166.aspx

    3 đáp án

    1. Sẽ có đội hình thứ 179?

    Theo thống kê từ tờ Marca, trong 202 trận đã dẫn dắt Real Madrid từ trước tới nay, HLV Zidane đã tung ra 178 đội hình khác nhau. Đó là một con số đáng kinh ngạc và nói lên nhiều điều.

    Trước Mallorca vào đêm thứ 4, con số này được nâng lên 179. Đó cũng là điều hợp lý trong bối cảnh lịch thi đấu La Liga trong giai đoạn cuối là rất dày đặc bởi mất 3 tháng bị hoãn tránh dịch.

    11 cầu thủ đá chính của Real trong sơ đồ 4-2-3-1 là Thibaut Courtois - Dani Carvajal, Raphael Varane, Sergio Ramos, Ferland Mendy - Luka Modric, Fede Valverde - Gareth Bale, Eden Hazard, Vinicius - Karim Benzema. Họ lần đầu tiên cùng xuất phát.

    Đó là chiến lược của Zidane khi không ngừng xoay tua để giúp Real trường sức cả một mùa giải. Tới nay, ông vẫn đúng khi Los Blancos hạ Mallorca 2-0, tiếp tục dẫn đầu La Liga.

    2. Bộ tứ tấn công hoạt động thế nào?

    Khi đội hình xuất phát mới toanh của Real được công bố, những suy nghĩ về cách vận hành cũng xuất hiện. Làm thế nào để Gareth Bale, Eden Hazard, Vinicius và Karim Benzema có sự ăn khớp cùng nhau?

    3 câu hỏi và 3 đáp án sau khi Real nhẹ nhàng vượt qua Mallorca hình ảnh 2Bale và Vinicius chơi tốt trên hàng công Real

    Trên lý thuyết, cả 3 cái tên Bale, Hazard và Vinicius đều mạnh nhất khi dạt sang trái. Nhưng trận này, Zidane xếp Hazard đá “số 10”, Benzema “số 9”, Bale ở bên phải và Vinicius bên trái.

    Nhìn tổng thể, hệ thống tấn công của Real hoạt động tốt. Nhưng về lâu dài, đây có lẽ không phải cách Los Blancos nên duy trì đều đặn bởi nó thiếu đi sự cân bằng. Trên lý thuyết, tiếp đón Mallorca thuộc nhóm nguy hiểm là thử thách dễ bậc nhất cho Real.

    3. Kubo sẽ chơi sao khi gặp CLB chủ quản

    Takefusa Kubo có lần thứ 2 đối mặt Real Madrid trong mùa 2019/20, sau khi cùng Mallorca thắng 1-0 ở lượt đi La Liga. Nhưng lần này, đó là một “Messi Nhật Bản” rất khác, cũng đánh dấu sự tiến bộ đáng kể của anh tại Tây Ban Nha.

    Real thang Mallorca 2-0 Vinicius va KuboKubo có sự tiến bộ đáng kể ở Mallorca
    Đầu mùa, Kubo chưa có suất đá chính cho Mallorca. Anh chỉ chơi 322 phút trong 8 vòng đầu tiên của La Liga. Giờ đây, Kubo đã là một trong những cầu thủ tốt nhất của đội bóng xứ đảo.

    Trước Real, Kubo đã chơi tốt và là cầu thủ nguy hiểm nhất của Mallorca. Những pha đi bóng lắt léo của anh khiến đội chủ nhà nhiều lần phạm lỗi trong đó Sergio Ramos và Toni Kroos còn phải nhận thẻ vàng.

    3 câu hỏi

    1. Khi nào Benzema được nghỉ?

    Sau khi La Liga khởi động lại, Benzema đã chơi 341 phút, tức chỉ thiếu 19 phút trong 4 trận của Real. Sau 2 trận đầu đá trọn 90 phút, chân sút người Pháp lần lượt được rút ra trước Sociedad và Mallorca.

    Một câu hỏi lớn đang được đặt ra: Khi nào Benzema được nghỉ ngơi? Cùng với Dani Carvajal, đây là vị trí duy nhất không có sự thay thế thực sự khiến Zidane yên tâm.

    Đó là một vấn đề bởi không ai biết điều gì sẽ xảy ra với một Benzema sẽ tròn 33 tuổi vào tháng 12 tới. Tại Barcelona, Lionel Messi cũng đang chơi tất cả các trận đấu, nhưng ngôi sao người Argentina rất giỏi phân phối sức thông qua việc đôi lúc tự cho mình nghỉ ngơi trên sân trước khi bùng nổ ở giai đoạn quyết định.

    Đó không phải là phong cách của Benzema. Cầu thủ người Pháp không ngừng tranh cướp bóng và di chuyển khắp nơi trên sân. Điều đó dẫn tới sự mệt mỏi và Zidane hẳn đang nghĩ tới việc cho học trò đồng hương nghỉ ngơi tại một số thời điểm.

    2. Bao lâu Real lại đá phạt thành bàn?

    Phút 56, Ramos làm nên cú đá phạt thành bàn đầu tiên của Real Madrid sau 528 ngày. Kể từ khi Dani Ceballos ghi bàn vào lưới Real Betis ngày 13 tháng 1 năm 2019, Los Blancos mới lại có pha cố định (không phải penalty) thành công.

    Dù sự ra đi của Cristiano Ronaldo năm 2018 phần nào giải thích điều này, nhưng vẫn đáng ngạc nhiên nếu xét trên những tên tuổi mà Real sở hữu. Ramos là một trong số đó và không ngừng tập luyện đá phạt trước trận gặp Mallorca.

    Trong buổi tập cũng tại sân Di Stefano, Ramos đã đưa bóng chạm xà ngang từ cự ly tương tự. Sau đó, anh nói với Thibaut Courtois rằng lần kế tiếp sẽ vào. Và điều đó thực sự đã xảy ra trước Mallorca.

    3. Real có thể duy trì ngôi đầu?

    Real Madrid đã vượt lên đứng đầu BXH La Liga sau khi vượt qua Sociedad đêm chủ nhật và tiếp tục giữ nó 3 ngày sau. Nếu thắng tất cả các trận đấu còn lại, họ sẽ vô địch bất chấp Barcelona có kết quả ra sao.

    Real thang Mallorca 2-0CĐV Los Blancos hy vọng họ sẽ giữ được ngôi đầu
    Nhưng niềm tin dành cho Real chưa phải là tuyệt đối. Mùa 2019/20 này, họ thực sự vật lộn để duy trì ngôi đầu. Tính ra, quãng thời gian dài nhất mà Real đứng đầu chỉ là 4 vòng.

    Một ví dụ điển hình: Ngay sau khi chiếm ngôi đầu Barca nhờ thắng El Clasico, Real lại mất nó bởi thua Real Betis. Cùng chờ đợi liệu họ có làm được việc tưởng chừng đơn giản kia không.
     

Chia sẻ trang này