Đang tải...

Lucky88 đưa tin: Hành động xấu xí của Bellingham với Harry Kane

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 2/5/24.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,394
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Khi Harry Kane chuẩn bị thực hiện quả phạt đền để cứu lấy mùa giải của mình, bên cạnh anh xuất hiện một gương mặt quen thuộc.

    Xem thêm: Tip bong da

    Jude Bellingham khi đó đang cố gắng hết sức để nói gì đó hòng tác động đến tinh thần đồng đội người Anh của mình, nhưng Kane đã giữ vững tinh thần vài giây sau đó, cú đá phạt đền của anh giúp Bayern Munich tiếp tục nuôi hy vọng vô địch Champions League với tỷ số hòa 2-2 trên sân nhà.

    Kane nói: "Tôi thấy cậu ấy lẩm bẩm điều gì đó nhưng tôi sẽ phải hỏi cậu ấy đã nói những gì. Một khi tôi ở trong khoảnh khắc đó, tôi đang ở trong khu vực của riêng mình, cố gắng ngăn chặn mọi thứ. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy đang nói điều gì đó để cố gắng làm tôi khó chịu nhưng may mắn thay, điều đó vẫn ổn đối với tôi."

    Jude Bellingham tries in vain to unsettle Harry Kane leaving semi-final perfectly poised - Bóng Đá
    Bellingham đã định phá đám đàn anh của mình.
    Ancelotti: "Họ đang ở phong độ cao nhất còn chúng tôi thì không"
    Choáng với Vinicius
    Kane đã giữ vững tinh thần trong khoảnh khắc quyết định đó của trận đấu, khi tỷ số đang ở thế cân bằng 1-1. Anh liếc mắt nhìn Andriy Lunin trước khi thực hiện quả phạt đền theo hướng ngược lại với thủ môn Real Madrid. Quả phạt đền muộn của Vinicius Junior đã đảm bảo tỷ số 2-2.

    Khoảnh khắc của Kane và Bellingham đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Trong khi thủ quân tuyển Anh cố gắng dùng lời nói nhẹ nhàng cho người đàn em của mình thì khán giả tỏ ra phẫn nộ với hành động của tiền vệ trẻ. Một người viết trên mạng xã hội: "Nói chuyện rác rưởi với đội trưởng đội tuyển Anh?"

    Người thứ hai cho biết: "Sự thiếu tôn trọng với đội trưởng đội tuyển Anh của mình."

    Người thứ ba nhắc đến kỳ EURO mà cả hai sẽ tham dự vào tháng tới: "Không hiểu tại sao Bellingham lại làm vậy với Kane, vào bất cứ lúc nào, chứ đừng nói đến vài tuần trước một giải đấu lớn."

    Mùa giải của Kane vẫn còn mục tiêu lớn nhất để chiến đấu. Sẽ không có chức vô địch Bundesliga do Bayer Leverkusen nhưng mùa giải đầu tiên của anh ở bóng đá Đức vẫn có thể kết thúc trong thắng lợi vào đầu tháng 6 tại Wembley. Kane mới chỉ ghi bàn 3 lần trong các trận bán kết hoặc chung kết ở SVĐ này, nhưng đã chơi ở đây rất nhiều lần.

    - Bóng Đá
    Kane đang hướng tới danh hiệu đầu tiên.
    Dù chưa có danh hiệu, Kane đã có một mùa giải ra mắt thực sự rực rỡ với các thống kê bàn thắng ấn tượng. Riêng tại C1 mùa này, cựu sao Spurs đã tham gia vào 11 bàn thắng, nhiều nhất đối với một cầu thủ người Anh. Quả phạt đền của Kane đáng lẽ đã có thể mang tính quyết định cho trận đấu, bàn thắng muộn của Vinicius hẳn đã khiến anh thất vọng, nhưng tiền đạo này vẫn lạc quan.

    "Khi dẫn trước 2-1, chúng tôi có 2 hoặc 3 cơ hội tốt. Đây là trận bán kết Champions League. Chúng tôi đã mong đợi một trận đấu khó khăn. Real là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu có thể trừng phạt bạn bằng một hoặc hai hành động. Chúng tôi biết lịch sử của họ trong giải đấu này. Đây là một trận đấu lớn. Bầu không khí hôm nay thật tuyệt vời. Đây là lý do tại sao tôi muốn được chơi trong những trận đấu lớn này, những khoảnh khắc quan trọng này."
     

Chia sẻ trang này