Đang tải...

[Quảng cáo] Tư vấn lựa chọn vách ngăn cho nhà vệ sinh

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi daominhphuoc, 14/9/21.

  1. daominhphuoc

    daominhphuoc New Member

    Tham gia ngày:
    26/3/17
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Web:
    Để có thể lựa chọn được loại vách ngăn vệ sinh phù hợp với các công trình vệ sinh từ nhà ở cho tới công cộng thì khách hàng cần phải lưu ý một số điều sau đây:

    Phù hợp với mục đích: Đây là điều đầu tiên là bạn cần phải lưu ý tới khi lựa chọn vách ngăn vệ sinh. Bởi nhà vệ sinh thường là nơi có độ ẩm cao, thường xuyên phải tiếp xúc với nước nên bạn cần phải lựa chọn những chất liệu có khả năng chịu được nước, chống ẩm mốc.

    Thời gian sử dụng: Đây là điều thứ hai mà bạn cần phải chú ý khi lựa chọn vách ngăn vệ sinh. Với những công trình nhà vệ sinh cần độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài thì bạn nên ưu tiên lựa chọn những chất liệu tốt. Còn với những công trình chỉ cần sử dụng trong một thời gian ngắn, tạm bợ thì bạn có thể sử dụng những vật liệu như: Gỗ công nghiệp MFC có phủ Melamine để tiết kiệm chi phí.

    Phù hợp ngân sách: Cho dù là công trình vệ sinh công cộng hay nhà ở thì ngân sách đầu tư cũng là một trong những vấn đề mà bạn cần phải lưu ý. Tuy nhiên, những chất liệu có giá rẻ thường sẽ đi kèm với tuổi thọ không cao. Vì vậy, bạn cần tính toán cho thật kỹ lưỡng trước khi lựa chọn chất liệu vách ngăn cho công trình của mình.

    Bí quyết chọn màu cho vách ngăn vệ sinh?

    Màu sắc luôn có một sự tác động mạnh mẽ đến tinh thần, cảm xúc và suy nghĩ của con người. Do đó mà các chủ đầu tư luôn chú ý màu sắc khi thiết kế, với mong muốn là mang lại sự thoải mái cho khách hàng của mình. Bảng màu tấm compact để làm vách ngăn vệ sinh hiện nay có khoảng 25 màu chia ra làm 3 nhóm màu: Nhóm màu trơn, nhóm màu vân gỗ và nhóm màu giả đá.

    Nhóm màu trơn hai màu được sử dụng phổ biến và nhiều nhất là màu Ghi và màu Kem. Hai màu này phù hợp với tất cả công trình. Nếu công trình của bạn muốn thể hiện sự nổi bật hay sự trẻ trung thì bạn có dùng màu xanh, màu vàng, màu cam,…

    Đối với các trường mầm non thì thường lựa chọn phối hợp với nhiều màu sắc như xanh, đỏ, tím, vàng,…giúp không gian vừa nổi bật vừa ngộ nghĩnh phù hợp với con trẻ

    Nhóm màu vân gỗ tự nhiên cũng rất được ưa chuộng và được nhiều khách hàng lựa chọn. Công trình sử dụng vách ngăn vệ sinh màu vân gỗ sẽ mang đến không gian sang trọng, thân thiện và gần gũi.

    Một trong những màu không kém sự sang trọng đó là màu giả đá tự nhiên, vách ngăn sử dụng màu giả đó cho các công trình ở khách sạn, resort hay sân bay thì cực kì thu hút với vẻ đẹp hiện đại, tinh tế.

    Cách phân biệt chất lượng vách ngăn vệ sinh?

    Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều loại vách ngăn vệ sinh đạo nhái với nhiều mức giá thấp hơn so với các mặt hàng chính hãng. Với tâm lý tham rẻ, rất nhiều khách hàng mua phải tấm vách ngăn vệ sinh kém chất lượng.

    Qua một thời gian dài sử dụng vài tháng vách ngăn trở nên: Khả năng chịu ẩm kém, dẫn đến cong vênh, có trường hợp nổ tấm và cửa cong vênh không đóng lại được. Ẩm mốc mất vệ sinh ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Vậy làm thế nào để phân biệt vách ngăn vệ sinh chính hãng với hàng đạo nhái?

    Dựa vào trọng lượng của tấm Compact: Vách ngăn compact chính hãng có trọng lượng khá nặng, trung bình một tấm compact HPL 1 mét vuông nặng khoảng 18kg. Trong khi đó, các loại vách ngăn kém chất lượng chỉ có trọng lượng khoảng 12kg.

    Dựa vào lõi sản phẩm của tấm Compact: Thông thường, lõi của các vách ngăn chất lượng thường bóng và cứng, không để lại dấu bột tấm nếu cạo bằng móng tay. Đối với sản phẩm chất lượng thấp, người mua sẽ dễ dàng nhìn thấy bột chống ẩm bên trong lõi.

    Dựa vào độ dày của tấm Compact: Cách nhanh nhất để có thể phân biệt các loại vách ngăn vệ sinh kém chất lượng là dựa vào độ dày của vách ngăn. Độ dày của vách ngăn vệ sinh compact HPL với độ nén chuẩn 1430psi là 12mm hoặc 18mm

    Nhiều sản phẩm kém chất lượng được ép với áp suất thấp như 950psi, 1050psi, 1200psi sẽ có độ dày thấp hơn khoảng 0.5 mm đến 1.5 mm (10.5mm tới 11.4mm) so với vách ngăn chính hãng. Và các sản phẩm này không được gọi là tấm compact hpl.

    CTY TNHH TẬP ĐOÀN THƯƠNG MẠI NỘI THẤT XÂY DỰNG HOÀNG GIA

    Chúng tôi đơn vị trực tiếp sản xuất thi công vách ngăn vệ sinh

    Địa chỉ: 139 B Trần Bình Trọng, Phường 1, Quận 10, TP.HCM

    Chi nhánh: Số 2 ngõ 120 Yên Lãng – Quận Đống Đa – TP Hà Nội

    Làm vách ngăn vệ sinh tại HCM và khu vực phía nam: 0934.447.996
     

Chia sẻ trang này