Đang tải...

[Cần bán] Samsung Galaxy S20+ hàng qua sử dụng giá chỉ còn từ 12.5 triệu, có nên mua?

Thảo luận trong 'GÓC KỸ THUẬT / CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi thanhlam1793, 23/4/21.

  1. thanhlam1793

    thanhlam1793 New Member

    Tham gia ngày:
    22/9/16
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Phúc Khang Mobile, Tân Kỳ Tân Quý, Hồ Chí Minh
    Web:
    Được ra mắt vào tháng 2/2020, Galaxy S20 Plus từng có mức giá gần 24 triệu đồng, nhưng bây giờ chỉ với hơn 12 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay siêu phẩm một thời này tại Phúc Khang Mobile, dưới dạng là hàng đã qua sử dụng. Đây thực sự là một sự lựa chọn không hề tồi cho những ai muốn có flagship cao cấp, mà lại không muốn chi quá nhiều!

    Hôm nay, mình sẽ gửi đến các bạn những lý do tại sao nên chọn Samsung Galaxy S20 Plus qua sử dụng tại Phúc Khang Mobile nhé!

    Sở hữu màn hình đẹp hơn cả nàng thơ

    Mặc dù đã hơn 1 năm tuổi đời, nhưng Galaxy S20+ vẫn mang trong mình sức hút không thể chối từ khi được hoàn thiện ở các khâu màn hình, pin, camera và những tính năng cực kì hấp dẫn của một flagship đến từ một ông lớn công nghệ.

    Samsung S20+ sở hữu màn hình cong Infinity - O trên tấm nền Dynamic AMOLED 2X, Quad HD+, 120 Hz nằm trong kích thước 6.7 inch cho màu sắc hiển thị cực kì chính xác, tốc độ phản hồi cảm ứng 240Hz cho mọi thao tác đều trơn tru và mượt mà.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, màn hình của Galaxy S20+ còn hỗ trợ công nghệ hiển thị HDR10+, cho bạn những trải nghiệm xem phim cực 'sướng' hay những pha hành động combat được mô tả lại cực kì nuột nà và sắc nét. Không những thế, cảm giác trên tay Galaxy S20+ cũng rất 'đã' vì rất vừa tay.

    Những bức ảnh cực kì xuất sắc đến từ vị trí Galaxy S20 Plus

    Bộ camera sau bao gồm: Camera chính góc rộng 12 MP và 1 camera góc siêu rộng 120 độ 12 MP, camera tele có độ phân giải lên đến 64 MP sản sinh ra những bức ảnh chân dung cực kì cực kì bắt mắt, và cuối cùng cảm biến TOF 3D với chức năng hỗ trợ đo chiều sâu.

    [​IMG]

    Chất lượng hình ảnh được chụp bằng Galaxy S20 Plus có màu sắc tươi sáng, độ chi tiết cao kết hợp cùng bộ công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp được tích hợp sẵn ngay trên điện thoại, đặc biệt khả năng xoá phông trên chiếc smartphone Samsung này thì không cần phải bàn cãi. Đỉnh của đỉnh.

    Camera selfie của máy có độ phân giải 10 MP với khả năng lấy nét tự động, hứa hẹn sẽ cho ra những tấm hình chụp selfie ấn tượng để sống ảo chất phát ngất. Nhưng liệu với màn hình đỉnh của chóp lẫn camera cho ra những bức ảnh đáng để đời trong album thì hiệu năng có phải là điểm nên lưu tâm?

    Cấu hình khoẻ, dư sức chiến game cùng với anh em

    Samsung đã trang bị vi xử lý mạnh mẽ Exynos 990 8 nhân với xung nhịp cao nhất có thể đạt tới 2.73 GHz 7 nm+ cho bạn tận hưởng cảm giác mượt mà khi sử dụng bất kỳ tác vụ nào.

    Các tựa game phổ biển hiện này như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile thì chắc chắn không thể gây khó dễ cho S20+ vì được mang trong mình RAM 8 GB và ROM 128 GB thể hiện rõ ràng nhất ở các tác vụ đa nhiệm ít có dấu hiệu khởi động lại.

    [​IMG]

    Không gian lưu trữ rộng lớn cho bạn vô tư tải phim lẫn game có dung lượng nặng, nếu bạn vẫn thấy chưa đủ thoả mãn thì có thể dùng thêm thẻ nhớ Micro SD hỗ trợ lên đến 1TB.

    [​IMG]

    Galaxy S20+ còn được nhà Samsung ưu ái cho viên pin có dung lượng lên đến 4.500 mAh dư sức cho 1 ngày sử dụng dài lâu. Ngoài ra còn có công nghệ sạc nhanh 25 W có dây và sạc không dây 15 W, sạc không dây ngược 9 W.

    Không thể bỏ lỡ món hời của nhà Samsung này, khi giá chỉ hơn 12 triệu

    Hiện các chiếc Galaxy S20 Plus qua sử dụng đang được bán tại Phúc Khang Mobile với mức giá chỉ từ 10 triệu.

    Đây có thể xem là mức giá cực tốt cho một chiếc smartphone chỉ mới một năm tuổi đời như S20 Plus. Bên cạnh các điểm mạnh trên, chiếc máy còn sở hữu nhiều điểm cao cấp hiếm có so với tầm giá như thiết kế kính khung kim loại, khả năng kháng nước, vân tay dưới màn hình,...

    [​IMG]

    Vậy còn chần chừ gì mà không tham khảo ngay những chiếc điện thoại Samsung Galaxy S20 Plus đã qua sử dụng này tại Phúc Khang Mobile đi nào!

    Một vài chú ý nhỏ dành cho các bạn mua hàng tại Phúc Khang Mobile

    Điện thoại Samsung cũ vẫn được áp dụng chính sách bảo hành, đổi trả miễn phí trong 30 ngày nếu phát sinh lỗi nhé. Vẫn có hỗ trợ mua trả góp và tham gia vào các chương trình khuyến mãi khác.
     

Chia sẻ trang này