Đang tải...

[Spam] Nhiều trường cho sinh viên nghỉ học hết tháng 3 vì dịch COVID-19

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi nga2511, 30/6/20.

  1. nga2511

    nga2511 Member

    Tham gia ngày:
    25/6/17
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Nhiều trường cho sinh viên nghỉ học hết tháng 3 vì dịch COVID-19

    Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, nhiều trường thông báo tiếp tục cho sinh viên nghỉ học đến hết tháng 3 để phòng tránh dịch bệnh.
    [​IMG]
    Theo thông tin trang Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp, mới đây ĐHQG TPHCM và nhiều trường khác thông báo tiếp tục cho sinh viên nghỉ đến hết tháng 3 để phòng dịch.


    Nhiều trường Đại học cho sinh viên nghỉ học hết tháng 3 để tránh dịch COVID-19

    Như vậy theo thông báo này, sinh viên các đơn vị trực thuộc gồm: Trường ĐH Bách khoa, Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn, Trường ĐH Khoa học tự nhiên, Trường ĐH Kinh tế luật, Trường ĐH Công nghệ thông tin, Trường ĐH Quốc tế, Trường ĐH An Giang, Khoa Y, viện, phân hiệu sẽ nghỉ học hết tháng 3

    tin tức thêm Trường cao đẳng y dược
    Trường Phổ thông Năng thuộc ĐH Quốc gia TP.HCM sẽ theo quy định của UBND thành phố.


    Tại Trường ĐH Tài chính – Marketing, sáng nay ban lãnh đạo Nhà trường cũng thông báo kéo dài thời gian nghỉ học tập trung tại trường đến hết tháng 3.


    Theo thông tin chúng tôi tìm hiểu trước đó, Trường ĐH Công nghiệp TPHCM, Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TPHCM, Trường ĐH Hùng Vương TPHCM, Trường ĐH Nha Trang, Học viện Cán bộ TP.HCM cũng đã quyết định kéo dài thời gian cho sinh viên nghỉ đến hết tháng 3 để tránh dịch virus corona.

    Xem thêm Cao đẳng điều dưỡng sài gòn
    Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, mới đây Nhà trường cũng thông báo cho toàn bộ sinh viên của trường (trừ những sinh viên đi thực tập) tiếp tục nghỉ đến hết ngày 15/3/2020. Trong thời gian nghỉ học, sinh viên nên ở lại nơi cư trú, hạn chế đi đến những nơi đông người, thực hiện các biện pháp phòng dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế và Tổ chức Y tế thế giới WHO.
     

Chia sẻ trang này