Đang tải...

VÌ SAO NHÀ MÌNH LUÔN Ở GRAND MERCURE DANANG KHI ĐẾN ĐÀ NẴNG?

Thảo luận trong 'GÓC THƯ GIÃN' bắt đầu bởi hoangquynhanh, 11/4/19.

  1. hoangquynhanh

    hoangquynhanh New Member

    Tham gia ngày:
    27/4/17
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nhiều bạn nhắn tin hỏi vì sao nhà mình ra Đà Nẵng hay ở ks này. Vì thích, rất thích.
    Khi chọn ra ĐN mình hay chọn ở các resort ven biển, nhưng hè này các resort giá cao kinh khủng, một phòng cho 4 người cũng trên 10tr/đêm, quá cao cho các dịch vụ chưa đẳng cấp cỡ Inter Cont hay J.W Marriot, nên dẹp qua 1 bên.
    Mặc dù Grand Mercure ĐN (GMĐ) có vị trí độc lập ở khu vực đảo xanh, không ngay biển nhưng có tầm nhìn ra biển và ra sông Hàn, view trực diện ra sông và các cây cầu đẹp nhất ĐN tuần tự từ view phòng ngủ là cầu Trần Thị Lý, Cầu Rồng, cầu quay sông Hàn, cầu Thuận Phước. Từ GMĐ cả nhà mình đi Grab đến các khu ăn uống trung tâm cao nhất chỉ 40 ngàn tiền xe, cho Bill Bin đi xem bóng rổ chỉ 19 ngàn.

    GMĐ là khách sạn dành cho doanh nhân, thường được chọn bởi các doanh nhân, mình thấy khách Hàn Quốc cũng rất nhiều. Nếu bạn chọn các loại phòng phổ biến tại GMĐ thì trung tâm ĐN có rất nhiều lựa chọn. Nhưng GMĐ có loại phòng trên tầng 21 và 22, khu vực riêng biệt cho những khách book loại phòng thuộc khu vực Privillege Lounge. Đó là lí do mình chọn GMĐ. Gia đình có 2 kids mà 1 đứa to đùng như Bill rất khó book phòng, vì luôn phải có extra bed, Bin nằm chung giường với ba mẹ cũng cần trả phí breakfast. Mình luôn book phòng ở khu lounge này, loại phòng có deluxe King size bed và 1 sofa bed. Loại phòng này cho cả 4 người bao gồm ăn sáng.

    [​IMG]
    Điểm đặc biệt của các phòng tầng 21,22 là check in riêng trên tầng 21, không chung đụng với khu vực reception bên dưới, mình toàn check in online khi còn ở Saigon, đến nơi là có nhân viên đón đưa thẳng lên tầng 21 nhận phòng. Đặc quyền của khách ở 2 tầng này là có khu Privillege Lounge, gồm: buffet ăn sáng riêng, sau giờ ăn sáng thì nhân viên sẽ phục vụ teabreak suốt cả ngày gồm trà, sữa, cà phê, các loại trái cây, bánh ngọt và sòtbrink. Đến 6h chiều thì được phục vụ buffet mặn ngọt (ít hơn buffet sáng vài món) kèm rượu mạnh, vang đỏ, trắng, bia và các loại softdrink. Tất cả đều đã bao gồm trong giá phòng. Muốn uống cocktails nào thì cứ nói nhân viên pha giúp. Nguyên tầng 21 chỉ có vài gia đình, yên tĩnh hoàn toàn, nghỉ ngơi riêng tư tuyệt đối, lúc nào cũng có nhân viên túc trực để phục vụ nhu cầu. Khu lounge có phòng coi TV cho khách ăn sáng hoặc ngồi caffe, máy tính để bàn, wifi riêng biệt. Bill Bin ăn sáng xong thì xuống bơi, xong lên chơi rồi cứ chạy ra lấy sữa lấy bánh rồi trái cây ăn suốt. Buffet nhẹ buổi tối chủ yếu món tây nên hợp khẩu vị ba cha con.


    Lúc mình check in vào phòng thì thấy wifi yếu, ba Tùng connect với nhân viên ở nhà bị chậm nên mình alo, nhân viên nghe xong liền nói “chị chờ giúp em 5p, sẽ có đường kết nối VIP Guest, chị vào nhé.”
    Check in khu tầng Privillege bạn có thể check out trễ đến tận 3,4h chiều mà không trả thêm phí, chỉ cần báo nhân viên để reset thẻ phòng. Khách các tẩng dưới không thể lên khu vực này, và khi book bạn có thể chủ động đề nghị view phòng mình thích. Quyền sử dụng phòng gym, saunna miễn phí 24/24.


    Tính tất cả những ngày gia đình mình ở GMĐ thì chỉ tốn rất ít tiền cho các món đặc sản địa phương vào bữa trưa, còn sáng tối toàn ăn ở ks.
    GIÁ ???
    Nghe tả nãy giờ chắc mọi người nghĩ giá cũng ngất trời ? Không nghen. Mỗi lần gia đình đi du lịch là mình check giá tính toán ghê lắm, chứ chẳng phải phung phí sang chảnh gì. Các ks ở ĐN mùa này giá cao do giữa hè, cao điểm du lịch. Các ks tầm 3*, 4* mà dành cho 4 người hoặc cộng extra bed cũng giá trung bình từ 2tr5 trở lên, mà chẳng có dịch vụ gì, lại đông đúc chen chúc nhau, kiểu như Mường Thanh hay Vinpearl, phòng 30m2 ,....mình rất không thích. GMĐ mình book luôn thuế là 3tr1, gồm tất cả những gì mình nói nãy giờ. Tính tiền rượu, bia, nước ngọt, nước khoáng, tea break và bufet tối riêng tư mà cả nhà đã dùng liên tục trong 4 ngày 3 đêm tại GMĐ thì rẻ hơn ks 3*. Mà các bạn nên nhớ là GMĐ 5*, quản lí bởi tập đoàn Accor.
    Vậy nên, nếu gia đình bạn có nhu cầu giống gia đình mình, cho con đi nghỉ dưỡng bơi lội thể thao ăn uống hưởng thụ thì GMĐ là lựa chọn tốt trong tầm giá đó nhé.


    Nguồn: Fb Huynh Thong Nhat
     

Chia sẻ trang này